Sản phẩm đã xem
Kinh nghiệm hay Hướng dẫn, mẹo vặt

Hóa chất đen lốp 3M bán chạy nhất 2021

26-04-2021, 11:25 am

Thường thì các sản phẩm dưỡng lốp xe trên thị trường là sản phẩm gốc dầu hoặc acid, sử dụng một thời gian dài sẽ dẫn tới lão hóa bề mặt cao su, khiến lốp bị khô cứng và nứt. Sản phẩm gốc acid sẽ sạch nhanh vành mâm, nhưng trong thời gian dài sẽ gây gỉ vàn, gỉ sét hệ thống phanh, cực kì nguy hiểm.

Hóa chất đen lốp 3M là sản phẩm gốc nước, với cơ chế làm bóng kép giúp bề mặt lốp không chỉ bóng lâu mà còn bền theo thời gian an toàn cho hệ thống phanh, phù hợp với bề mặt cao su. Phù hợp cho mọi loại lốp. 

Đây cũng là sản phẩm hóa chất đen lốp, làm bóng bán chạy nhât 2021

Thông tin về hóa chất đen lốp 3M

Hóa chất đen lốp 3M bán chạy nhất 2021

Hóa chất đen lốp 3M là dung dịch bóng lốp cải tiến mới nhất, được nghiên cứu phù hợp với môi trường, khí hậu tại Việt Nam có độ pH = 6~7 không những tạo bóng tức thì, mà còn giúp bảo vệ bề mặt khỏi những tác động của thời tiết, khói  bụi, giúp lốp xe có độ đàn hồi tốt hơn, tuyệt đối không xảy ra tình trạng  nứt, rạn, hay ăn mòn lốp như các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, từ thương hiệu chuyên các sản phẩm, dung dịch, hóa chất chăm sóc xe chuyên dụng , đảm bảo chất lượng chuyên sâu nhất.

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc hóa chất bảo dưỡng đánh bóng lốp xe ô tô 3M không đen bóng lốp như các loại trôi nổi khiến nhiều khi làm khách hàng hiểu nhầm chất lượng không tốt.

Tuy nhiên trên thực tế, những loại trôi nổi chỉ có tác dụng làm đen tức thời, không có tác dụng bảo vệ lốp ngoài ra thì nó còn khiến giảm tuổi thọ của lốp.

Chính vì thế, nên chọn hóa chất đen lớp 3M chính hãng để bảo vệ lốp 1 cách toàn diện nhé

Cách sử dụng hóa chất đen lốp 3M đạt hiệu quả cao

Hóa chất đen lốp 3M bán chạy nhất 2021

Sản phẩm dung dịch bóng lốp 3M sử dụng trực tiếp, không cần pha chế

Sau khi vệ sinh sạch các bề mặt, xịt đều sản phẩm lên bề mặt cần bảo vệ để xi bóng và bảo vệ 3M thẩm thấu đều lên bề mặt.

Có thể dùng khăn lau cho đều và chà nhẹ để tăng độ bóng và bao phủ đều.

Việc hóa chất đen lốp 3M đứng đầu danh sách bán chạy nhất 2021 không chỉ bởi chất lượng mang lại. Mà với giá thành vô cùng phải chăng, dễ tiếp cận với phân khúc số đông trong nước.

Địa chỉ bán hóa chất chăm sóc xe 3M uy tín

Hóa chất đen lốp 3M bán chạy nhất 2021

Trở thành đại lý ủy quyền cấp 1 của các thương hiệu lớn, Chợ máy 247 tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc xe số 1 hiện nay. Hóa chất đen lốp 3M được bán tại Chợ máy 247 cam kết hàng chính hãng, xuất xứ tem mác in trên sản phẩm

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm dung dịch chăm sóc xe nói chung và sản phẩm xi bóng lốp 3M nói riêng hoặc có nhu cầu đặt hàng, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0936 406 466 hoặc liên hệ trực tuyến để được tư vấn và giúp đỡ.

- Miễn phí giao hàng nội thành và hỗ trợ phí cho các đơn đi tỉnh với các đơn hàng đạt giá trị lớn