Tại sao bạn cần một nhà bảo hành máy nén khí tốt ? Bạn đang sử dụng máy nén khí trong một thời gian, nhưng chữa có quy trình, và biện pháp bảo dưỡng máy nén khí định kì đảm bảo máy nén khí hoạt động phù hợp, đảm bảo tiêu chuẩn lượng khí đầy đủ, và áp lực ổn định.
Khi sử dụng máy bất cứ người tiêu dung nào cũng ý thức được nên bảo dưỡng định kỳ máy móc, để máy vận hành ổn định, nhưng bạn không nắm được quy trình và liệu trình bảo dưỡng máy, trong thời gian đạ tu của máy móc tránh tình trạng máy bị khô dầu, hoặc máy móc bị bụi bẩn.
Ngoài ra, còn có vô số nguyên nhân khách quan khiến sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Bạn mua máy nén khí ở cửa hàng nào, đơn vị đó sẽ có chính sách bảo hành riêng
Có rất nhiều khách hàng đã tham khảo và có 1 số thắc mắc tại sao giá tiền tại các nơi lại có sự chênh lệch nhất đinh, đặc biệt là khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử, giá sẽ rẻ hơn khá nhiều.
Đây là điều mà các bạn không biết. Với các trang thương mại điện tự, bạn sẽ mua hàng qua hệ thống trung gian, sẽ không có những ưu đãi, hay chính sách bảo hành như bạn mua tại các cửa hàng phân phối uy tín. Măt khác, cũng có 1 số cửa hàng đưa ra thời gian bảo hành nhưng lại không minh bạch về các điều khoản nằm trong chế độ bảo hành, dẫn đến việc rất nhiều khách hàng sẽ cảm thấy như mình bị lừa.
Một trong những địa chỉ bảo hành máy nén khí tốt nhất miền Bắc mà các bạn không nên bỏ qua là Điện máy Nhật Minh. Với 8 năm trong nghề, chúng tôi lấy uy tín đặt lên hàng đầu.
+ Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành tính từ thời điểm giao hàng.
+ Dịch vụ bảo hành được thực hiện tại Trung tâm bảo hành của Công ty
+ Cần xuất trình Phiếu bảo hành hợp lệ (phiếu và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn).
+ Thực hiện kiểm tra, bảo trì theo định kỳ nếu khách hàng có yêu cầu trong thời giản bảo hành đã thỏa thuận
Trong các trường hợp sau, sản phẩm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách hoặc vỡ.
+ Đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc tem bảo hành trên máy
+ Phiếu bảo hành không có ghi rõ ngày/tháng/năm mua hàng.
+ Model hoặc số Seria bị cạo sửa hoặc tẩy xoá.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do làm rơi, trầy xước, móp méo hoặc do hoả hoạn
+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
+ Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.
+ Sử dụng không đúng điện áp.
Trước khi chọn mua máy tại địa chỉ nào, bạn nên chắc chắn các điều khoản để tự bảo vệ quyền lợi cho bản thân.
Mọi chi tiết thắc mắc cần tư vấn, vui lòng liên hệ số HOTLINE : 0936.406.466 – 0934.484.866 hoặc qua cửa hàng trực tiếp tại địa chỉ H10 – 48 Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội