Sản phẩm đã xem
Kinh nghiệm hay Hướng dẫn, mẹo vặt

Báo giá dầu máy nén khí trục vít 2019

22-11-2019, 11:45 am

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại dầu máy nén khí cho bạn lựa chọn, mỗi thương hiệu dầu nhớt đều có những thế mạnh riêng và những ưu điểm nổi trội khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Nhà phân phối dầu máy nén khí Chợ máy 247 xin giới thiệu đến quý khách hàng báo giá dầu máy nén khí trục vít 2019 và những dòng sản phẩm dầu máy nén khí chất lượng tốt nhất đã được kiểm nghiệm tại thị trường Việt Nam, đang được đông đảo người sử dụng bình chọn.

báo giá dầu máy nén khí trục vít 2019

Với công nghệ pha chế hiện đại có chỉ số độ nhớt cao, độ ổn định nhiệt tốt giúp cho máy nén khí trục vít hoạt động ổn định trong những điều kiện nhiệt độ khó khăn nhất.

Dầu máy nén khí do Chợ máy 247 phân phối cấu tạo từ gốc dầu tổng hợp và bán tổng hợp cho khả năng bôi trơn hoàn hảo, chống mài mòn và chống rỉ xuất sắc, đáp ứng các yêu cầu của máy nén khí trục vít và các loại máy nén khí tương đương.

Dầu máy nén khí trục vít có nhiệm vụ gì?

Dầu máy nén khí trục vít có nhiệm vụ gì

Dầu máy nén khí là một phần không thể thiếu đối với hoạt động của bất kì máy nén khí trục vít ngâm dầu nào

- Làm kín khe hở trục vít

- Giúp làm mát máy nén khí

- Bôi trơn và làm mát các vòng bi trong cụm nén, bánh răng trong hộp số truyền động.

Bao lâu nên thay dầu nhớt máy nén khí trục vít

Dầu máy nén khí trục vít đảm bảo chất lượng

Để máy nén khí hoạt động hiệu quả và tuổi thọ cao thì ngoài việc lựa chọn loại dầu thích hợp, cần phải thay dầu định kì, tiến hành bảo trì bảo dưỡng thường xuyên. Thông thường sau 100 giờ đầu tiên sử dụng máy thì thay dầu, và tiếp theo cứ 1000 giờ lại thay dầu cho máy, tùy thuộc vào đặc thù công việc và tần suất sử dụng có thường xuyên không cùng với môi trường hoạt động mà lựa chọn thời gian thay dầu phù hợp.

Báo giá dầu máy nén khí trục vít 2019

Nhà phân phối dầu máy nén khí chính hãng xin gửi tới khách hàng bảng báo giá của một số loại dầu chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý, được ưa chuộng nhất trong năm 2019

TÊN SẢN PHẨM

ĐƠN VỊ

ĐƠN GIÁ

Dầu máy nén khí Edmac

Thùng ( 20 lít)

3.500.000

Dầu máy nén khí Fusheng

Thùng ( 20 lít)

3.100.000

Dầu máy nén khí Airpull

Thùng ( 20 lít)

2.600.000

Dầu máy nén khí trục vít giá rẻ

Vì sao nên mua dầu máy nén khí trục vít tại Chợ máy 247

Trong suốt gần 10 năm qua chúng tôi luôn phấn đấu hết mình để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, chất lượng vượt trội. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị dùng khí nén, chúng tôi đã lựa chọn nhập khẩu những loại dầu nhớt chất lượng nhất, chính hãng với giá thành hợp lý, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Khách hàng lưu ý báo giá dầu máy nén khí trục vít này chỉ là bảng giá bán lẻ, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0936.406.466 hoặc 0934.484.866 để có mức giá tốt nhất, và mức chiết khấu cao nhất.