Sản phẩm đã xem
Kinh nghiệm hay Hướng dẫn, mẹo vặt

Giá dây rửa xe lõi thép phi 8 mới nhất 2020

14-01-2020, 1:58 pm

Máy rửa xe hiện đang là thiết bị làm sạch hiệu quả nhất, không thể thiếu trong các hộ gia đình hay các tiệm kinh doanh sửa chữa, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Với từng loại máy, phụ kiện dây rửa xe sẽ tương ứng khác nhau, nhằm đáp ứng hiệu quả 1 cách tốt nhất.

 Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều loại dây nhưng dây rửa xe lõi thép là sản phẩm có chất lượng nhất và được tin dùng nhất. Trong đó dây rửa xe lõi thép phi 8 hay còn được gọi là dây rửa xe áp lực cao, dây máy rửa xe ô tô chuyên dụng cho các tiệm rửa xe ô tô, xịt rửa công trường.

Tìm hiểu chung về dây rửa xe lõi thép phi 8

dây rửa xe lõi thép phi 8

Không như các dòng dây dẫn nước bố dù, hay là cao su tổng hợp khác,…không chịu được áp lớn, dễ bục khi sử dụng với máy xịt rửa áp cao, dây rửa xe áp lực cao bố thép với khả năng chịu áp suất cực lớn lên tới 350 bar với thiết kế tới 2 lớp bố thép chắc chắn có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt, vừa chịu được áp cao, vừa chịu được một số tác động bên ngoài.

Giá dây rửa xe cao áp lõi thép phi 8 hiện nay là bao nhiêu ?

Giá máy rửa xe cao áp lõi thép phi 8 chính hãng nhập khẩu hiện được Chợ máy 247 đưa ra với mức giá 60.000/ m . 

Đây được coi là mức giá hoàn toàn hợp lý với chất lượng chính hãng, độ bền cao, được phân phối bởi cở sở uy tín nhất thị trường hiện nay

Cách sử dụng dây rửa xe lõi thép để tránh tình trạng bục

dây rửa xe lõi thép phi 8

  • Tuyệt đối không kéo dây rửa xe khi dây bị xoắn, hoặc để bánh xe chèn lên dây sẽ khiến lõi thép bị gãy, làm thủng lớp cao su bên ngoài gây rò rỉ, bục dây
  • Dây rửa xe không phải cứ dài là tốt, nên chọn độ dài phù hợp, dây quá dài sẽ làm giảm áp lực của máy
  • Không để vật sắc nhọn gần vòi phun.
  • Với các máy rửa xe cao áp, nên chọn loại dây chịu được áp lực tương đương, các loại dây thông thường không có khả năng chịu lực sẽ làm mất áp, đồng thời nhanh bị bục trong khi sử dụng.

Mua dây rửa xe lõi thép phi 8 ở đâu ?

Bạn sẽ dễ dàng tìm mua dây rửa xe lõi thép ở tất cả các cửa hàng phân phối máy rửa xe, phụ tùng máy rủa xe...Tuy nhiên, để được mua dây rửa xe lõi thép phi 8 với mức giá tốt nhất, khách hàng có thể  tham khảo tại Chợ máy 247 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn độ dài và chủng loại hợp lý.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng gọi đến đường dây HOTLINE : 0936.406.466