Sản phẩm đã xem
Kinh nghiệm hay Hướng dẫn, mẹo vặt

Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101

350.000 VND

[ Chưa bao gồm VAT 8% ]

Model : Born 8101

Đặc điểm nổi bật

- Súng bắn ốc vít khí nén cho lực siết nhanh, mạnh, và chính xác, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả công việc.

- Với 2 chức năng chính là vặn và mở ốc vít

- Cấu tạo từ chất liệu kim loại cao cấp, độ bền cao.

Bảo hành : 6 tháng

Mua ngay Giao trong 1 giờ hoặc nhận tại siêu thị In báo giá

Gọi đặt mua: 0936.406.466 Miễn phí 7h30 - 22h

Giờ làm việc: 7h30 - 22h, T2 - CN

  • Hotline bán hàng:
  • Triều Tâm : 0936.406.466
  • Duy Linh : 0934.484.866

Đặc điểm nổi bật của Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: súng bắn vít mini khí nén
  • Model : Born 8101
  • Áp lực: 6,3 bar
  • Trọng lượng: 1,05kg
  • Lực xiết: 20-180N.m
  • Tốc độ tải: 9600 v/p
  • Tình trạng: hàng mới 100%

Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 chính hãng

Thiết bị dùng khí nén đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, các dụng cụ cầm tay trên thị trường khá đa dạng để phục vụ các nhu cầu làm việc giúp đạt hiệu quả cao hơn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Tháo mở ốc vít là một công việc khá đơn giản có thể dễ dàng thao tác bằng tua vít vặn tay, nhưng sẽ là khó khăn nếu bạn phải tháo mở lượng ốc vít lớn mỗi ngày chưa nói đến hiện tượng ốc vít lâu ngày rỉ sét bị siết chặt khó vặn hay lệch chân ren ốc … Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 hay còn gọi máy bắn vít là giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu này, sản phẩm chuyên dụng tháo mở các loại ốc vít phổ thông nhiều kích cỡ khác nhau. 

Súng bắn vít Born 8101 cấu tạo chắc chắn

Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 cấu tạo chắc chắn

- Súng bắn ốc được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên không những có độ bền cao mà còn sáng bóng, giúp cho thiết bị không bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài một thời gian dài,  không bị biến dạng khi bị va đập hay hiệu suất làm việc cao.

- Thiết kế nhỏ gọn vừa với tay người dùng, súng vặn vít dùng hơi dễ dàng lắp đặt, kết nối với máy nén khí qua chiếc cút nối nhanh có sẵn trên thân súng.

- Súng bắn vít khí nén Born 8101 có nút gạt điều chỉnh 2 chế độ vặn và tháo ốc vít, núm chỉnh tốc độ vặn trên thân súng giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng phù hợp với đặc thù công việc.

- Thiết kế kiểu búa kép mạnh mẽ đảm bảo tốc độ cũng như độ chính xác cao.

Công dụng của máy bắn vít

công dụng của Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101

Để chọn được một loại máy bắn vít khí nén chất lượng, thiết kế và chất liệu chỉ là 1 phần, ngoài ra còn sự tiện ích và độ bền mà nó mang lại. Nếu bạn vẫn thao tác tháo mở ốc vít bằng phương pháp thủ công dùng tua vít vặn tay thì hiệu suất làm việc không những thấp, mất nhiều thời gian, công sức mà lực siết ốc không được chặt ảnh hưởng đến hoạt động của máy móc, ngoài ra còn bị lệch chân ren ốc, hỏng chân ren, vỡ đầu…

Giải pháp khắc phục những vấn đề này là sử dụng một chiếc súng bắn vít cầm tay. Nhờ hiệu quả và năng suất cao mà chiếc máy này mang lại nên không khó để thấy súng bắn vít được sử dụng phổ biến tại các xưởng đồ gồ, tiệm sửa xe máy, sửa chữa việc dân dụng và phổ biến nhất trong ngành thiết kế nội thất gia đình.

Chợ máy 247 chuyên phân phối súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 chính hãng

Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 giá rẻ

Nếu bạn có nhu cầu sắm 1 chiếc súng bắn ốc vít, thì máy vặn vít dùng khí nén Born 8101 là một lựa chọn kinh tế bởi không chỉ giải quyết hiệu quả công việc hằng ngày mà giá thành phải chăng phù hợp cho nhiều tiệm sửa nhỏ, hộ gia đình…Chợ máy 247 cam kết cung cấp súng bắn vít khí nén chính hãng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn khi bạn chọn được đơn vị cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá thành và hơn cả là chất lượng dịch vụ.

Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 tiện lợi

Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101

350.000₫

Bình luận về sản phẩm

Sắp xếp bình luận: Mới nhất  |  Thích nhất
avatar
x
Nhập thông tin để bình luận

Chi tiết đánh giá

   (0 người đánh giá)

5/5 sao

  • 5 sao
  • 4 sao
  • 3 sao
  • 2 sao
  • 1 sao
Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101 Súng bắn vít cầm tay khí nén Born 8101

Thông số kỹ thuật

Thay đổi sản phẩm ưu đãi mua cùng